Dưới đây là những biến hóa quan yếu nhất của chạc nâng và bàn trượt của xe nâng hàng. Ngoại giả , doanh nghiệp của bạn còn có khả năng lựa chọn những lao vụ khác của chúng tôi: nhưng sản phẩm như xe đẩy , xe nâng , bảo dưỡng , sua chua xe nang , xe nâng đảm bảo chất lượng. Xem tại đây nhé. Chạc được treo trên bàn trượt và định bằng vít. Để yên ổn vị trí chạc cũng như giữ khoảng cách giữa chúng trong qúa trình làm việc và xích ra , phía lưng chạc tựa trên rãnh của dầm ngang bàn trượt. Bàn trượt: được chuyển di trong lồng khung trong , sự xích ra này độc lập so với sự chuyển di của khung trong so với khung ngoài. Bàn trượt được hướngdẫn nhờ bốn cặp con lăn: một cặp con lắn phụ phía trên cùng , ba cặp con lăn chính tuần tự nằm phía dưới. Trục lắp con lăn chính được hàn vào phân bố khung. Trục con lăn phụ kết liên với phân bố khung bằng bu lông và ống chêm. Đỉnh mỗi dầm chính khung trong có lắp tấm chặn bằng cao su cùng với tấm chặn lắp phía dưới con lăn chính dưới cùng của bàn trượt sẽ ngăn chuyển động vượt ra khỏi khung trong trong của bàn trượt.
Chạc nâng của hệ thống giao thông xe nâng hàng được chế tạo từ thép có sức bền thỏa hoàn cảnh , sau thời gian ấy được gia công nhiệt luyện tại góc của chạc với khoảng 300mm về phía hai góc để đạt được độ cứng HB = 250 – 295.
phân bố của hệ thống giao thông xe nâng hàng , cho thue xe cau khá đa dạng. Từ các bộ phận giản đơn cho đến những bộ phận Rắc rối của xe. Cùng biên soạn để biết thêm thông tin về các bộ phận của xe nâng.
Click here vào đây để xem thêm cho thue xe nang nhé.
Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014
Biến hóa của xe nâng hàng
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét